Friday, June 20, 2008

Caroline, This Is Our Flaming Money


The Natural History Museum has just bought a flaming meteorite. Well, presumably it's not flaming any more, but it is a bit of meteorite and they have bought it from a private collection.

So how much of our money did they pay for it?

"I'm not going to tell you," Dr Caroline Smith, meteorite curator at the Natural History Museum, replied to Humphrys this morning.

Er... sorry Caroline. Do you understand how this stuff works?

You are our servant. We pay your wages and we also fund your museum. We want to know how you spend our money.

Simple as.

1 comment:

  1. Bạn cần tìm đối tác vận chuyển hàng hóa? Vậy hãy để Proship chúng tôi là đối tác tin cậy của bạn trong việc này nhé.
    Với các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp được đông đảo người sử dụng ủng hộ như dịch vụ giao hàng tận nơi, ký gửi hàng hóa, giao hàng nội thành hà nội, giao hàng đi đà nẵng, ship hàng nội thành hcm,...
    Ngoài ra chúng tôi còn hệ thống kho bãi rộng khắp. Khi bạn cần tìm nơi cho thuê kho tphcm hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Các chủ kinh doanh shop nếu cần sử dụng dịch vụ giao hàng cho shop online thì chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng.
    Đặc biệt khi cần gửi hàng đi ra nước ngoài như là vận chuyển hàng hóa đi campuchia. Thì hãy liên hệ với Proship chúng tôi nhé. Đảm bảo đến với chúng tôi sẽ đáp ứng hết các yêu cầu của bạn.

    ReplyDelete