Sunday, February 17, 2008

6.49% On The Taxpayer




Right, assuming you've still got some cash, close your Egg account (now on a piffling 5%), close your ING account (ditto), and switch all funds to HMG Crock asap.

With nationalisation you can get a tempting array of savings rates from 6.35% to 6.49%, all fully guaranteed by the taxpayer. In these times of dodgy banks, that's an AAA guarantee.

What are you waiting for?

PS Nobody would start from here, but as we've blogged many times, nationalisation was always by far the least worst option for taxpayers. Let's hope Mr Sandler can extract at least some of the fat from the flames.

2 comments:

  1. Kênh thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam , nếu bạn muốn mua hay bán nhà đất thì chỉ cần vào đây , chúng tôi sẽ cho mọi người biết về tin của bạn,rao vặt bất động sản bán đất tphcm, bán nhà gò vấp, bán nhà thủ đức, bán nhà tân phú, bán nhà quận 9 . Còn chần chờ gì nữa , hãy đăng tin mua bán nhà đất nhanh nhanh . Bạn đang phân vân không biết phải chúc đám cưới bạn mình như thế nào thì bạn có thể tham khảo lời chúc đám cưới hay, thiep cuoi gia re, lời chúc đám cưới hay hay o day .

    ReplyDelete
  2. Cần dịch vụ giao hàng? Bạn có số lượng lớn hàng hóa và cần thuê xe tải chở hàng tphcm để vận chuyển đi. Nhưng bạn cần phải xem qua bảng giá cước vận chuyển xe tải để đảm bảo giá cả hợp lý.
    Hãy đến với Proship chúng tôi bạn sẽ được thỏa mãn yêu cầu đó. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như chuyển phát nhanh giá rẻ nhất, cho thuê kho bãi đạt tiêu chuẩn bảo quản thuốc tốt gsp. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần nhé.

    ReplyDelete