Tuesday, December 12, 2006

Red Tape Worm All Talk


Quality entertainment- Worm take note

Say what you like about Melandra Burrows (who?), at least she eats her worms. Unlike the pathetic Red Tape Worm. Because the planned Living Planet Xmas Special featuring the hideously disgusting Worm eating itself has been canned: after all its Big Talk, the slimey Worm has let down the entire nation by wimping out.

So instead of the guargantuan gut-busting blow-out promised, the Worm will actually serve up nothing more than the usual rehash of Only Fools and Voters. It turns out its idea of a Regulation Bonfire principally comprises abolishing planning permission for a second satellite dish.

Oh, and making it much easier for its union paymasters to call a strike by allowing them to hold strike ballots by email.

Well, whoopidoo.

2 comments:

  1. Với các dịch vụ đang cung cấp. Khi bạn cần giao hàng hãy liên hệ với chúng tôi. Ở Hà Nội, dịch vụ giao hàng nội thành hà nội của chúng tôi được đông đảo người dân ở thủ đô sử dụng. Bởi vì phí giao hàng nhanh của chúng tôi là tốt nhất.
    Ngoài ra đó những ai đang kinh doanh thì việc khách hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi chiếm rất cao.
    Hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi, vì chúng tôi chuyên nhận với các dịch vụ giao hàng online cho shop. Đảm bảo tiền sẽ chuyển về cho bạn nhanh nhất.
    Ngoài ra chúng tôi còn có các kho đạt tiêu chuẩn bảo quản thuốc tốt gsp rất thích hợp để bảo quản hàng hóa. Hãy liên hệ chúng tôi khi bạn cần nhé.

    ReplyDelete
  2. Mất ngủ là bệnh phổ biến hiện nay và bất cứ ai cũng có thể mắc phải và những bà bầu cũng không thoát khỏi cảnh bị bệnh mất ngủ . mất ngủ có ảnh hưởng đến thai nhi không là câu hỏi được nhiều người hỏi. Vậy nguyên nhân mất ngủ khi mang thaihay buồn ngủ là bệnh gì. Vậy có cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả nhất , cách trị chứng mất ngủ hiệu quả và an toàn nhất . Cùng đi tìm hiểu nhé.

    ReplyDelete