Wednesday, December 06, 2006

Lying Tosser


I can't bear to listen to any more

Listening to Gordo's densely convoluted Pre-Budget Statement, you'd be forgiven for thinking he was spending vast new amounts of our money (well, strictly speaking, you'd be forgiven for having a brain haemorrhage).

But you'd be wrong. According to the small print (table B4), all he's actually done overall is to increase taxes. Taxes are increased by £2.2bn pa, largely through that £1bn pa extra tax on flights.

To be sure, he's whirling around the spending deckchairs as per, but the bottom line is yet HIGHER TAXES.

2 comments:

  1. Với các dịch vụ đang cung cấp. Khi bạn cần giao hàng hãy liên hệ với chúng tôi. Ở Hà Nội, dịch vụ giao hàng nội thành hà nội của chúng tôi được đông đảo người dân ở thủ đô sử dụng. Bởi vì phí giao hàng nhanh của chúng tôi là tốt nhất.
    Ngoài ra đó những ai đang kinh doanh thì việc khách hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi chiếm rất cao.
    Hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi, vì chúng tôi chuyên nhận với các dịch vụ giao hàng online cho shop. Đảm bảo tiền sẽ chuyển về cho bạn nhanh nhất.
    Ngoài ra chúng tôi còn có các kho đạt tiêu chuẩn bảo quản thuốc tốt gsp rất thích hợp để bảo quản hàng hóa. Hãy liên hệ chúng tôi khi bạn cần nhé.

    ReplyDelete
  2. Mất ngủ là bệnh phổ biến hiện nay và bất cứ ai cũng có thể mắc phải và những bà bầu cũng không thoát khỏi cảnh bị bệnh mất ngủ . mất ngủ có ảnh hưởng đến thai nhi không là câu hỏi được nhiều người hỏi. Vậy nguyên nhân mất ngủ khi mang thaihay buồn ngủ là bệnh gì. Vậy có cách chữa bệnh mất ngủ hiệu quả nhất , cách trị chứng mất ngủ hiệu quả và an toàn nhất . Cùng đi tìm hiểu nhé.

    ReplyDelete